binabasa mo ang...
You are my Sky, France

You are my Sky, France_The Teaser

You are my Sky, France

By Sweetlemon

Teaser

Si Frances Reigne Hernandez a.k.a. “France” ay isang dalagang nabibilang sa elite sector ng lipunan. Sa kabila ng kaniyang glamorosong pamumuhay, walang siyang love life dahil walang lalaking pumapasa sa kaniyang high standards pagdating sa relationships. Hanggang sa makilala niya ang isang model sa Japan na ang tingin sa sarili ay pantasya ng bawat babae, si Aeneas Sky Akira. Agad naman niya itong kinamuhian dahil sa pagka-arogante at kayabangan ng binata.

Paano na lamang kung dahil sa di inaasahang pangyayari ay maging damsel in distress si France and it turns out that her supposed-to-be knight in shining armor will be the one who’s going to make her life worse than ever? Mapalitan kaya ng pag-ibig ang pagkainis ni France para kay Sky o mas kamumuhian pa niya ang binata dahil sa pagliligtas nito sa kaniya sa sitwasyong kinasadlakan sa kakaiba nitong paraan?

English version

Frances Reigne Hernandez aka “France” was a total elite girl who’s been desired by every boys who knew her after sight which made many girls jealous over her. She is not a beauty queen but she looks like one, not a princess but always treated like one. Similar to a fashion magazine, she was, as expected wearing the latest design of famous clothing lines. Despite of this adoring life, she doesn’t have a love life for reasons that no single guy can pass her high standards about relationships.

Until from nowhere a hunk model from Japan came into her life in a span of a night. She met Aeneas Sky Akira, another wild charming guy who thinks that he’s the perfect fantasy of every girl which used to be a fact, but thanks to France it’s now a fiction. Sky has a pinay mother and a half Spanish half Japanese father that explains his striking looks.

And now, what if the princess will become a damsel in distress and turns out that her suppose to be knight in shining armor will be the one entitled to make her life worse than ever aside from changing her heart completely. A socialite spoiled princess versus a handsome wild guy, can there be a sequel to World War 2?

About sweetlemon07

I'm writing to express. I don't care if they are not impressed.

Talakayan

35 thoughts on “You are my Sky, France_The Teaser

  1. ia” this is it… heheheheeh

    Posted by Joycee Anne Mabuyao | Agosto 22, 2012, 1:07 hapon
  2. mahilig ako sa ganitong love story

    Posted by Jennifer Sanchez | Agosto 10, 2012, 3:43 umaga
  3. ganda ng mga story mo

    Posted by crishnaalaina | Hulyo 2, 2012, 6:58 hapon
  4. umpisahan na🙂

    Posted by love2read | Mayo 31, 2012, 7:23 hapon
  5. i like the teaser. i cant wait to read it :)))

    Posted by Florence Paulino B | Mayo 1, 2012, 9:16 umaga
  6. i like the teaser :)))

    Posted by Florence Paulino B | Mayo 1, 2012, 9:01 umaga
  7. aba..may english version..nice one..

    Posted by cutiektine | Enero 30, 2012, 10:02 hapon
  8. Babasahin ko na aga ang next chapter

    Posted by blueboy | Enero 29, 2012, 4:34 umaga
  9. another story to read🙂

    Posted by maritel go teves | Enero 14, 2012, 8:50 hapon
  10. Try qoh nga rn…sweety…

    Posted by yuuna | Disyembre 3, 2011, 10:21 hapon
  11. sweet lemon ganda po kaso di ko po talaga alam yung ending plsssssssss
    pakibigigay namn po password… thank you

    Posted by gab | Abril 25, 2011, 9:20 hapon
  12. ano po ending? di ko po mahanap password😦

    Posted by gab | Abril 25, 2011, 9:17 hapon
  13. sweetlemon07 pls gusto kung taposin basahin ang You are my Sky, France plssssssssssssss

    Posted by joy1724 | Enero 26, 2011, 11:42 umaga
  14. gusto ko pong tapusin basahin ang You are my Sky, France saan ko mabasa ang final chapter na ito……. pls i want to the final episode….. plssssssssss

    Posted by joy1724 | Enero 26, 2011, 11:40 umaga
  15. @aniline., ahahaha., salamat sa pag read and comment!

    Posted by sweetlemon07 | Disyembre 17, 2010, 9:22 hapon
  16. sana may update na!!! i love it!

    Posted by ANILINE* | Disyembre 4, 2010, 9:12 hapon
  17. @justme ahahaha o talaga sad ending? kwento mo naman ahahaha jowk lang ehehehe salamat sa pagcomment! sana wag kng mag sasawa., eheheheh
    @yenny waaaah! ikaw na lng super fren q! ahahaha ikaw lng tumupad nyahahahah
    @chef.alexandra ang cute naman ng comment mo prang nagkakanta ka lang ehehehe., tnx po! i will surely update this., scheduled na ito eh., ehehehe

    waaaa! I’m so overwhelmed never ending thanks!alam ko na hindi maiiwasan na may mag copy nito sa word sana i notify ako at wag ipapasa at ipopost sa iba dahil ang TOP at readers ang nagmamay-ari nito maraming salamat! hope you enjoy!

    .,., yours truly SweetLemon.,

    Posted by sweetlemon07 | Disyembre 4, 2010, 9:07 hapon
  18. I lalalalalalallalalalalalalalalove this111111!!!!!!!!! Pls do update🙂

    Posted by chef.alexandra | Disyembre 4, 2010, 8:08 hapon
  19. sorry sweetlemon pero i think you’re mistaken, magkakilala pu ba tau? hihi🙂 go sky!

    Posted by yenny | Disyembre 4, 2010, 12:14 hapon
  20. sad ending…..

    Posted by justme | Disyembre 4, 2010, 11:34 umaga
  21. sad ending…..sana hindi

    Posted by justme | Disyembre 4, 2010, 11:33 umaga
  22. @ khira haist wag masyadong umasa hindi ako kasing galing ng mga writers dito aheheheh sabi ko nga “I’m writing to express i dnt care if they’re not impressed” ahahahah thanks sa pag comment! keep on supporting TOP!😉
    @yenny! ikaw ba yan? ahahahah sa pag ka frustrated ko si yenny one of my frends, pinilit kong mgcomment dito ahahah
    @yuumie hi! hindi mo naba naabutan ito sa forum? eheheh ako rin like ko ung ganoong plot kya nga sinulat ko eheheheh
    @suzette ayie baka naman ma over weight ako nyan sa sobrang taba ng puso ko dahil sa inyo ahahahah.,secret lng ntin ah pero sobrang excited na rin ako sa nxt posting., ehehehe
    @ gracy naku honestly speaking ok lng sa akin ung sinabi nya., super thankful nga ako at least totoo sinabi nya hindi ako hurt,.ganoon ang true frends.,😉 ate gracy you reminded me of myself before., ahahah ngayon medyo busy ako sa school kya hindi masyado aktibo ehehehe.,
    @ktine naku teaser lang ang may tagalog and english version ehehehe.,

    grabe super thanks sa lahat ng comments nyo., aantayin ko yan sa posting ng chapter 1 ha? eheheheh
    alam ko na hindi maiiwasan na may mag copy nito sa word sana i notify ako at wag ipapasa at ipopost sa iba dahil ang TOP at readers ang nagmamay-ari nito maraming salamat! hope you enjoy!

    .,., yours truly SweetLemon.,

    Posted by sweetlemon07 | Disyembre 4, 2010, 10:09 umaga
  23. ang galing ha..may tagalog and english version..

    Posted by ktine | Disyembre 4, 2010, 2:18 umaga
  24. regarding sa negative comment about ur stuff, all I can say is ignore it, focus and stay positive🙂 Teaser is awesome (in my screamin’ voice) LMBO…..

    Posted by gracy | Disyembre 4, 2010, 1:00 umaga
  25. naku lemon walng patayan ng computer na naman to, baka mayat maya ako nagrerefresh ng page kaabang sa chapter mo ha ha ha. Adik mode na naman me. Mukhang sobrang exciting ng story u dun ako sa tagalog ha, nosebleed ako sa english eh, he he he. Good job lemon and keep it up. God bless!

    Posted by gracy | Disyembre 4, 2010, 12:35 umaga
  26. aabangan koh e2 mukha exciting…. cannot wait n namn… go go go sweet lemon.. Congratz…. teaser p lang ulam n…hehehe

    Posted by suzette | Disyembre 4, 2010, 12:33 umaga
  27. w0w taray.. Tagalog at english ang teaser haha…

    I love the plot.. Gust0 k0 yung nagkakagerahan yung hero and heroine tas nagkakainlaban😀

    and i like japanese guy.. I love their eyes😛 go sky!

    Posted by yuumie | Disyembre 3, 2010, 10:05 hapon
  28. wow… mukhang maganda ito ah, panibagong susubaybayan🙂

    Posted by yenny | Disyembre 3, 2010, 9:56 hapon
  29. parang maganda rin ang kwento nito ah

    Posted by khira | Disyembre 3, 2010, 9:48 hapon
  30. waaa., nung una kong tingin wala pang comment., excited ko pa namang buksan pero nililinlang lang pala ako ahahah! meron pala!
    @andy maraming salamat sa aking 1st comment! maraming salamat talaga!
    @alexis_shawn27., may nakapag sabi sa akin na ordinary ang teaser ko at I just smile and told my them wait ’till you see the whole story ahahah., tuwing monday and friday po ang posting., tnx for the comment!
    @tracy93 grabe ka kung maka ate ang bata ko paaa! ahahah opo 1st story ko ito na mahaba., eheheheh
    @xxBunZxx maraming salamat! grabe over whelmed ako sa inyo!

    guys super thanks talaga! ahahah alam ko na hindi maiiwasan na may mag copy nito sa word sana i notify ako at wag ipapasa at ipopost sa iba dahil ang TOP at readers ang nagmamay-ari nito maraming salamat! hope you enjoy!

    .,., yours truly SweetLemon.,

    Posted by sweetlemon07 | Disyembre 3, 2010, 9:28 hapon
  31. Definitely, aabangan ko to !!🙂

    Posted by xxBunZxx | Disyembre 3, 2010, 6:29 hapon
  32. ang ganda ever!

    first novel ba to ni ate sweet lemon?
    🙂 kelan ang posting?

    Posted by tracy93 | Disyembre 3, 2010, 6:12 hapon
  33. hmmm interesting..
    kelan poh posting?

    Posted by alexis_shawn27 | Disyembre 3, 2010, 3:50 hapon
  34. anganda!!!!

    Posted by Andy | Disyembre 3, 2010, 12:07 hapon

Ano ang iyong masasabi sa iyong nabasa?

TOP Calendar

Disyembre 2010
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Mga Istorya

Aming Nakaraan

